Sở GTVT Thái Nguyên: Thực hiện công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại tố cáo. (06/06/2019)

 Người dân đến giải quyết TTHC tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ của Sở GTVT.

(Ảnh minh họa. Người dân đến làm việc tại Sở GTVT Thái Nguyên)

Trên cơ sở thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh Thái Nguyên tại công văn số 1735/UBND-BTCD ngày 13.5.2019 về giải quyết tình trạng công dân tập trung khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh đông người, phức tạp, kéo dài; Công văn số 294/TTR-VP ngày 28.5.2019 của Thanh tra tỉnh  về việc thực hiện công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo. Ngày 03.6.2019, Sở Giao thông vận tải Thái Nguyên ban hành văn bản số 717/SGTVT-TTS gửi các phòng, ban và đơn vị trực thuộc Sở về thực hiện công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại tố cáo tại đơn vị. Nội dung công văn chỉ đạo như sau: Theo file đính kèm.

Thanh tra Sở.

bản đồ hành chính
Quảng Cáo
Video
Loading the video...
Bình chọn
Bạn mong muốn được nghỉ lễ bao nhiêu ngày?
  • 20 10 2018 
  • 20 10 2018 2 
Liên kết web

SỞ GIAO THÔNG VẬN TẢI TỈNH THÁI NGUYÊN

Địa chỉ: Số 350 – P. Quang Trung – TP. Thái Nguyên – Tỉnh Thái Nguyên

Điện thoại: 02803 856534 - Fax: 02803 856026

Email: sogtvt@thainguyen.gov.vn

Trưởng Ban biên tập: Lê Văn Vịnh, Giám đốc Sở Giao thông vận tải Thái Nguyên

Bản quyền © 2015 Sở Giao Thông Vận Tải Tỉnh Thái Nguyên. Bảo lưu toàn quyền

Phát triển bởi Unitech trên nền tảng Chính quyền điện tử (Da Nang Egov Platform) do UBND TP Đà Nẵng chuyển giao